Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với bản thân khiêu dâm của mình chưa


 

Ignite 'tuần đầu tiên đã bắt đầu. Tôi không chắc mình đã làm được gì vào thời điểm này. Tôi luôn tự hỏi điều này khi tôi chuẩn bị thực hiện một cam kết mới, nhưng lần này câu hỏi đặc biệt dai dẳng: "Tôi đã thực sự chuẩn bị để đối đầu với chính mình chưa?" Toàn bộ bản thân khiêu dâm của tôi? và chấp nhận cô ấy vì người mà cô ấy có thể trở thành? "Bởi vì tôi cảm thấy bị mắc kẹt trong cuộc sống khiêu dâm của mình, tôi ở đây. Tôi đã không suy nghĩ nhiều về nó vì tôi có những khía cạnh khác của việc chữa lành. Và tôi không chắc chắn như thế nào. Phim sex hiếp dâm

Tôi nói về tình dục với một vài người bạn, nhưng đôi khi có cảm giác như chúng tôi thiếu nguồn lực để hỗ trợ nhau phát triển và hàn gắn. Tôi tự nhận mình là người khá thẳng thắn về tình dục. Tôi đã từng đến các câu lạc bộ và bữa tiệc tình dục, và tôi thích nghe về những trải nghiệm gợi cảm của người khác, nhưng tôi vẫn chưa tìm thấy chìa khóa để mở cánh cửa bị khóa bên trong mình.

hoặc thậm chí có thể là tên của chúng. Đó là những nút thắt nào? Làm thế nào để tôi có thể bắt đầu hiểu rõ hơn về họ? Một trong những người bạn đó đã gửi cho tôi một liên kết đến các tài nguyên miễn phí của Phòng thí nghiệm Pleasure một vài tháng trước. Tôi ngày càng tự tin hơn với tư cách là người hỗ trợ và cảm nhận được lượng thông tin phong phú mà anh ấy đã nỗ lực tích lũy bằng cách xem các video xuất sắc.

Khi một thông báo liên quan đến Ignite! Tất nhiên, trong thâm tâm tôi biết rằng đây là môi trường tôi cần để phát triển, chữa lành và nâng niu bản thân gợi tình của mình. Tư duy của một người được tạo thành từ những suy nghĩ, niềm tin và cảm xúc. Hãy đặt bàn tay của bạn trên khuôn mặt của bạn với đôi mắt của bạn đang nhìn qua trong lớp học trực tuyến hàng tuần của chúng tôi, lời khuyên. Mindset, thực sự. Bởi vì nó đã ăn sâu và được coi là đương nhiên, nên tư duy là nơi mà từ đó chúng ta thường vận hành mà không nhận thức được nó.

Theo Pavini, một khi chúng ta nhận thức được tư duy của mình, chúng ta có thể quyết định có nên tiếp tục củng cố chúng thông qua hành vi của mình hay không. Tuy nhiên, tôi nghĩ cái quái gì về tình dục và tình dục của mình? Bản thân chính trị và trí tuệ của tôi đã đưa ra quyết định dựa trên nhiều lớp niềm tin. Tôi chắc chắn rằng có điều gì đó đang ngăn cản tôi làm điều đó.

Nhưng có vẻ như quá nhiều để giải quyết. Làm thế nào tôi có thể gỡ rối tất cả các bài học, tổn thương và niềm vui để xác định cơ sở hoạt động thực sự của tôi ở đâu? Tôi thực sự nắm giữ niềm tin nào liên quan đến tình dục? Về cơ bản, một niềm tin là một câu chuyện được thể hiện. Chúng tôi thể hiện câu chuyện đó bởi vì chúng tôi tin rằng nó là sự thật. Tôi xem các bảng tính của tuần này.

Tôi được yêu cầu liệt kê vòng kết nối thân thiết của mình, bắt đầu với người hiện đang ở gần tôi nhất và hướng ra bên ngoài. Được rồi, tôi có thể giải quyết việc đó. Câu hỏi tiếp theo là về những gì tôi đã học được về sự thân mật từ bạn bè, gia đình và môi trường xã hội của tôi. Nỗi sợ hãi khi đọc một câu hỏi mới và nhận ra mình không thể trả lời nó dần dần biến mất. Tôi bắt đầu nhận ra điều đó đúng với mình, hoặc tôi quay lại và viết lại điều gì đó cảm thấy không ổn.

Một giờ sau, đột nhiên, tôi có một xấp giấy nhỏ với thông tin về cách tôi hiểu được sự thân mật và tôi muốn nó diễn ra như thế nào. Tôi có thể xác định tốt hơn nguồn gốc của những niềm tin hạn chế của tôi và những nguồn không còn phục vụ tôi. Chúng tôi mô phỏng việc thay đổi những niềm tin hạn chế này trong lớp. "Tôi thật tệ nếu tôi quan hệ tình dục quá nhiều. Không đủ kỳ lạ với tôi. Tôi trông không đẹp." Mỗi chúng tôi cố gắng nói một lời thay thế khác nhau trong khi được hướng dẫn bởi giọng nói thanh thoát, sành điệu: "Tôi tốt và có thể quan hệ tình dục nhiều.

Nếu bạn muốn xem nhiều video hơn, hãy Truy cập trên XHUB.TV

Comments

Popular posts from this blog

The best oral sex position |Vietnamese sex movies

Why Do People Enjoy Being Spank During Sex | Vietnamese sex movies

How women with High Sex Drives Manage Relationships | Vietnamese sex movies