Tình dục rắc rối đôi



Đầu vú tôi căng cứng ngay khi bước vào phòng máy lạnh nên tôi thận trọng bước ra khỏi phòng tắm. Khi đôi mắt của họ lướt qua cơ thể trần truồng của tôi, Arin và Jus trao đổi ánh nhìn, nụ cười nhếch mép xuất hiện ở khóe miệng của họ cả hai lần. Phim Sex Hay

Hai tay tôi đưa hai lòng bàn tay lên, một tay chống lên bụng và tay kia đặt trên đường cong của hông. Jus gọi lớn, phá vỡ sự tĩnh lặng của căn phòng bằng giọng hát của họ. Tôi thấy dương vật giả màu da thò ra từ giữa hai chân họ khi tôi đến gần giường nơi họ đang ngồi, Jus với một chân đung đưa qua mép được che phủ.

Nó được gắn vào cơ thể họ bằng dây nịt. Tôi cảm thấy âm hộ của mình bắt đầu chảy nước khi Arin cọ xát theo chiều dài của con cặc của anh ấy trong khi nằm tựa lưng vào chiếc gối bên cạnh chúng. Jus hỏi, "Alice, con yêu, con vẫn muốn chơi với chúng ta chứ?" Đương nhiên, tôi đã làm.

Tai tôi như bị tấn công bởi âm thanh của thác nước khi tim tôi đập loạn xạ và máu tôi đang dồn dập khắp cơ thể. Tôi cảm thấy lo lắng tột độ trước viễn cảnh họ lấp đầy và khám phá tôi khi tôi nằm dài trên giường. Tôi đã có thể nói, "Vâng" khi tôi leo lên giường. Trước khi kéo tôi đến với anh ấy một nụ hôn dài, Arin nghiêng người về phía tôi và nhẹ nhàng vén một lọn tóc sau tai tôi.

Chỉ cần đưa tay ra để đỡ tôi nằm sấp trên khi cơ thể tôi nghiêng về phía trước một chút. Lòng bàn tay của họ cảm thấy ấm áp trên da tôi. Tôi đưa thân mình thẳng đứng, giữ thăng bằng và co một đầu gối lên sát cơ thể. Răng của Arin nhanh chóng bắt lấy môi dưới của tôi khi môi tôi tách khỏi môi anh ấy trước khi nhả ra với một nụ cười nham hiểm.

Tôi cười toe toét khi cắn môi dưới và lướt lưỡi trên môi trên. Jus hướng dẫn tôi theo hướng của họ bằng cách giữ chặt phía sau đầu tôi, khiến miệng tôi bao quanh họ. Những ngón tay tôi theo bản năng trượt xuống, luồn vào giữa chiếc dây nịt đang ôm chặt lấy hông họ để tôi cảm nhận được độ ẩm ướt như thế nào.

Sâu đến mức độ cho phép của dây nịt, tôi đưa đốt ngón tay đầu tiên của chỉ mục và ngón trỏ của mình vào chúng. Tôi thọc ngón tay vào miệng mút nhẹ, đầu lưỡi nhảy nhót trên kẽ ngón tay mà rên rỉ khi tôi làm như vậy. Khi tôi rút ngón tay ra, chúng nhanh chóng theo dõi sự ẩm ướt của chính mình vào bên trong đùi.

Tôi dang rộng hai chân ra và Jus đẩy mạnh tôi xuống giường để đáp lại. Ban đầu chúng khạc nhổ vào tay và đưa lưỡi dọc theo chiều dài của trục đông máu. Một tiếng kêu bị bóp nghẹt phát ra từ miệng tôi khi họ đẩy vào tôi trong khi tôi đang ôm đùi thấp nhất có thể cho phép họ đi.

Arin di chuyển đến khu vực phía sau đầu của tôi và nghiêng người để có một nụ hôn nữa trước khi di chuyển miệng của anh ấy đến núm vú của tôi, nơi anh ấy bắt đầu mút mạnh mẽ, thỉnh thoảng cắn vào làn da mỏng manh. Sau đó, anh quay sang Jus và nói, "Lật lại cô ấy." Tôi khao khát cho cô ấy để đụ bạn. Nước trái cây bắt đầu chảy xuống bên trong đùi tôi khi Jus bị kéo ra khỏi âm hộ của tôi.

Họ nghiêng đầu của tôi để tôi mở miệng và họ nhét dương vật giả dài vào nó để tôi có thể tự mình nếm thử trước khi họ lật tôi nằm ngửa. Trước khi Jus chuyển sang nằm ngửa và đặt tôi lên trên họ, tôi rên rỉ và lắc đầu qua lại dọc theo nó. Arin bắt đầu vuốt ve những lượng dầu nhờn phóng khoáng trên con cặc đang rung động của anh ấy khi tôi hạ xuống chúng, hông tôi từ từ chuyển ra trước và sau trong khi chuyển lên và xuống.

Nếu bạn muốn xem nhiều video hơn, hãy Truy cập trên XHUB.TV


 

Comments

Popular posts from this blog

The best oral sex position |Vietnamese sex movies

Why Do People Enjoy Being Spank During Sex | Vietnamese sex movies

How women with High Sex Drives Manage Relationships | Vietnamese sex movies