Mùi đồ lót bẩn khiến bạn cảm thấy bị thu hút


 

Mùi hương ấm áp, tươi mát, háo hức của âm hộ vốn đã rất quyến rũ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hương thơm này, có thể lưu lại trên đồ lót bẩn, liên tục có nhu cầu cao. Bạn sẽ không đơn độc nếu thấy mùi quần bẩn thật quyến rũ. Đường gấp khúc của quần lót đã sờn là khá điển hình, và cá nhân tôi đã trải nghiệm nó một vài lần. Với tư cách là một Dominatrix, tôi đang bán đồ lót đeo trên người của mình. Phim Sex Hay

Trước đây tôi đã bán đồ lót đã qua sử dụng của mình và tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi làm điều đó. Vâng, tôi sẽ làm điều đó một lần nữa. Tôi không ngại những người thuộc cả hai giới mua và thưởng thức chúng, nhưng đó luôn là những người đàn ông bày tỏ sự quan tâm và sau đó mua đồ lót đã qua sử dụng của tôi. Trở thành Dome và tham gia vào khía cạnh Femidom của cảnh BDSM đã giúp tôi mở ra cơ hội bán đồ lót bị ố vàng của mình.

Ngửi mùi phân kích thích những người đàn ông phục tùng và nô lệ của chính tôi, những người sau đó trải nghiệm sự hài lòng kiểu gấp khúc. Những bộ đồ lót đã sờn được gửi cho những người đàn ông này để "thưởng thức" là một phần trong các kịch bản trêu chọc và phủ nhận của chúng tôi vào thời điểm đó, khi họ thường bị nhốt trong lồng trinh tiết. Điều đó không có nghĩa là chỉ những người tham gia vào cảnh BDSM hoặc trong các mối quan hệ giữa Dom và một phụ mới luôn say mê hoặc thích thú với những chiếc quần lót đã sờn rách.

Nhiều người thích thú trước sự hấp dẫn khiêu gợi của đồ lót đã mặc mà không có mối quan hệ lãng mạn hoặc D / s với người mặc hoặc xác định là kinky. Tại Sao Hít Quần Bẩn Lại Làm Cho Mọi Người Nổi Loạn? Xạ hương tự nhiên, tươi mát từ trung tâm tình dục này là sự nổi bật tự nhiên và tức thì cho những người bao gồm âm hộ trong hoạt động tình dục và sở thích hấp dẫn của họ. Mặc dù có những hình thức quan hệ tình dục khác, nhưng âm hộ thường được để ngoài tầm nhìn và xa tầm với của công chúng, và chỉ được sử dụng cho các đối tác chơi khiêu dâm và tự kích thích vùng kín. Bằng cách này, âm hộ và âm đạo bị mọi người coi là "trái cấm" trêu chọc, bí ẩn, ngoài tầm với và ham muốn mãnh liệt sau đó.

Những kiểu đồ lót mặc phổ biến Tôi đã phát hiện ra rằng những người thích ngửi đồ lót bẩn có sở thích rõ ràng đối với kiểu đồ lót đã qua sử dụng mà họ thích. Sở thích mặc đồ lót có thể được kết nối với những nếp gấp khác của một người tùy thuộc vào sở thích của họ. Pussy Smell Đơn giản là đeo suốt ngày dài với mùi xạ hương riêng tư, thuần khiết đó. Hoặc, để có mùi hương mạnh mẽ hơn, hãy sử dụng cả ban ngày và ban đêm. đeo cả trong và sau khi thủ dâm với Extra Pussy Juice.

Đồ lót lộn xộn ngon lành là kết quả của việc thải ra âm đạo bổ sung do kích thích và cao trào của thủ dâm, cũng như khả năng tiết thêm chất lỏng do xuất tinh và xuất tinh qua đường niệu đạo. Sau và trong khi quan hệ tình dục với bạn tình, hãy mặc chất lỏng sau khi quan hệ tình dục. Chất cặn "bánh kem", hoặc dương vật tích tụ sau khi nó đã vào bên trong âm đạo, có thể là một phần của điều này. Điều này thu hút một đối tượng cụ thể, thường là những người có xu hướng thích thú và những người có xu hướng thích làm nhục hoặc bị mọc sừng.

Tôi không phải là Shaming Kinks! Bạn sẽ không cảm thấy tồi tệ nếu bạn bỏ qua việc ngửi đồ lót đã qua sử dụng. Giống như bất kỳ đường gấp khúc nào khác, đây là một. Không có gì phải xấu hổ khi có sự đồng ý đầy đủ và tích cực, như chúng ta vừa thảo luận. Bạn không phải là kẻ hư hỏng (trừ khi bạn thích được gọi là "kẻ hư hỏng bẩn thỉu", một điều gì đó hoàn toàn khác). Khuôn mẫu về một người đàn ông bí mật, không hấp dẫn đối với ánh nhìn điển hình, người say mê đường gấp khúc này một cách bí mật, đáng xấu hổ, và thú vui sâu sắc nhưng cũng ghê tởm đối với mọi người khác đã được vẽ nên bởi văn hóa đại chúng của những năm 1980, 1990 và 2000, bao gồm cả các chương trình ký họa trên truyền hình , phim hài, và những thứ tương tự.

Đặc biệt là những phụ nữ mà người đàn ông sẽ thích tương tác và có thể tìm kiếm một mối quan hệ tình dục hoặc lâu dài. Tôi thực sự hy vọng rằng xã hội đã vượt qua những quan điểm lạc hậu và thành kiến ​​như vậy. Mọi người trong thế kỷ 21 nên được tự do khám phá sở thích và xu hướng tình dục cá nhân của họ trong những môi trường thích hợp mà không phải lo lắng về việc bị chỉ trích vì họ hoặc trải qua sự xấu hổ khó hiểu.

Nếu bạn muốn xem nhiều video hơn, hãy Truy cập trên XHUB.TV

Comments

Popular posts from this blog

The best oral sex position |Vietnamese sex movies

Why Do People Enjoy Being Spank During Sex | Vietnamese sex movies

How women with High Sex Drives Manage Relationships | Vietnamese sex movies