Ghế tình dục tốt nhất trên thị trường



 

Bạn có biết rằng có hơn 2 triệu trường hợp bị thương liên quan đến tình dục được báo cáo chỉ ở Hoa Kỳ, theo một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Viện Y tế Quốc gia (NIH)? Và mặc dù những con số đó có vẻ cao, nhưng có thể chúng còn đáng báo động hơn thế. Ý tôi là hãy nghĩ về nó: Bạn có sẵn lòng nói với một y tá trong phòng cấp cứu nóng bỏng rằng vết thương của bạn là do bạn không thể quan hệ tình dục mà không kéo cơ? Đó là một số điều tồi tệ ngay đó, và may mắn là có một cách để tránh nó hoàn toàn. Phim sex hay

Ghế tình dục, đệm và các loại đồ nội thất hỗ trợ vị trí khác đã được những người đam mê khiêu dâm sử dụng từ buổi bình minh. Mục đích thực tế của họ chỉ đứng sau vẻ ngoài khá hấp dẫn. Rốt cuộc, thứ gì đẹp hơn: một chiếc chăn cuộn lại hay một chiếc gối tình dục được thiết kế đặc biệt? Đó là một câu hỏi tu từ, các bạn. Tất cả chúng ta đều biết rằng câu trả lời là bất kỳ thứ gì không bị gian lận trong một thứ khác. Điều đó bao gồm quần áo đi ngủ và đồ dùng phòng tắm của bạn, bạn là những kẻ lập dị ngược.

Những người trong tâm trí họ cảm thấy an toàn khi nắm giữ một vị trí chỉ với sự trợ giúp từ hệ thống hỗ trợ tạm thời. Không ai cả, đó là ai. Tôi bắt đầu sử dụng ghế, gối, nêm, dốc và đệm tình dục khi còn rất trẻ và tôi tự cho mình là người may mắn vì đã có tầm nhìn xa để bảo vệ giải phẫu của mình khỏi sự khắc nghiệt của một đời sống tình dục mạnh mẽ. Tôi chưa bao giờ đến ER vì chấn thương liên quan đến tình dục và tôi chưa bao giờ là một thống kê cho NIH.

Đó là bởi vì tôi biết những gì tôi đang làm và những gì tôi đang tìm kiếm, và bạn cũng vậy nếu bạn làm theo hướng dẫn của người mua này đến cùng. Nhân tiện, tôi không dành thời gian để viết ra tất cả những điều này. Và tôi không được trả tiền, vì vậy bạn biết đó là tất cả về hoạt động từ thiện trung thực. Danh dự của người hướng đạo. Bạn có thể có được một món đồ nội thất tình dục tốt mà không cần biết một số thông tin về bản thân và / hoặc đối tác của bạn trước.

Trả lời năm câu hỏi đơn giản sau đây trước khi tiếp tục: Bây giờ bạn đã biết thêm về những gì bạn đến đây để làm gì, hãy bắt tay vào công việc. Điều quan trọng là phải hiểu những gì tôi đang nói đến khi tôi nói “ghế tình dục” hoặc “đồ nội thất”. Những thứ này không phải là ghế trong tiệm làm việc của bạn. Một số trong số chúng có thể được tạo ra để trông giống như vậy, nhưng tất cả chúng đều được thiết kế bí mật để làm được nhiều hơn thế. Trường học bây giờ là trong phiên, nam sinh và nữ sinh.

Chuẩn bị sẵn giấy bút để ghi chép một cách nghiêm túc. Ghế tình dục là gì? Thường được gọi là "đồ nội thất nâng cao vị trí", ghế tình dục là một loại vật dụng chắc chắn, hỗ trợ trọng lượng được sử dụng trong các hành vi quan hệ tình dục khác nhau để truyền cảm hứng và / hoặc thúc đẩy thâm nhập sâu hơn, an toàn lập trường an toàn hơn và cực khoái mãnh liệt hơn cho tất cả những người tham gia. Những chiếc ghế tình dục tốt nhất có các thành phần bền mà vẫn mạnh mẽ ngay cả khi chịu áp lực cực lớn.

Đây là một yếu tố quan trọng vì đồ nội thất nâng cao vị trí tương xứng thích hợp như thế này thường có thể chứa nhiều hơn trọng lượng của một người cùng một lúc. Đồ nội thất tình dục đương đại được tạo ra để tồn tại lâu dài, nhưng ghế tình dục đặc biệt lâu dài. Sản phẩm trang điểm chung của họ thường là chất liệu an toàn cho da và có độ bền cao. Bạn sẽ thấy chủ yếu là gỗ, kim loại, da hoặc nylon khi nói đến những mặt hàng này. Tuy nhiên, các nhà sản xuất sáng tạo luôn thử nghiệm với các chất liệu và hỗn hợp khác nhau, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp một cái gì đó mới từ bây giờ đến khi bạn đọc bài viết này.

Xem thêm trên XHUB.TV

Comments

Popular posts from this blog

The best oral sex position |Vietnamese sex movies

Why Do People Enjoy Being Spank During Sex | Vietnamese sex movies

How women with High Sex Drives Manage Relationships | Vietnamese sex movies