Chấm dứt màn dạo đầu


 

Chính xác trước những gì? Hãy xem xét điều đó trong giây lát nếu bạn trả lời, Phim sex Nhật Bản Thuật ngữ "tình dục", được nhiều người dị tính sử dụng, đề cập đến hoạt động tình dục. Mặc dù khỏa thân, cọ xát cơ thể với nhau, đưa cơ quan sinh dục vào miệng, đạt cực khoái và tham gia vào các hình thức hoạt động tình dục khác, nhân tiện, tạo nên toàn bộ hành vi tình dục của những người LGBTQ, 60% sinh viên đại học khẳng định rằng nếu không có hành vi giao cấu thì không có giao cấu.

Mặc dù vậy, họ vẫn tiếp tục khẳng định rằng không có quan hệ tình dục. Bạn có thể coi đây là màn khởi động cho sự kiện chính, theo nguồn thông tin y tế trực tuyến WebMD trên trang về màn dạo đầu. Do đó, theo WebMD, hoạt động tình dục là điểm thu hút chính! Tuy nhiên, giao hợp không phải là cách hầu hết phụ nữ đạt đến cao trào một cách đáng tin cậy. Mặc dù dương vật có thể là nguyên nhân chính đối với một số người, nhưng những người có âm đạo nên thận trọng khi quan hệ tình dục với những người tin rằng nguồn khoái cảm chính của họ hoàn toàn là thứ khác.

Bạn chỉ là hành động hỗ trợ. Âm vật kích thích Nó sẽ tương đương với việc đề cập đến một bữa ăn 5 món ngon là "thức ăn" khi đề cập đến hoạt động tình dục không giao hợp là "màn dạo đầu." Tôi yêu cầu những người tham gia "vẽ đồ thị" các cuộc gặp gỡ tình dục thỏa mãn cho cài đặt tương tác của tôi, Dự án tình dục bằng đồ họa. Nó giống kịch bản tình dục của họ ở một số khía cạnh nhưng khó tính hơn.

Đây là một trong số họ: Sau một vài "màn dạo đầu" mơ hồ, họ tham gia vào hoạt động tình dục kết thúc bằng một cực khoái, mặc dù nó không được chỉ định cho ai. Màn dạo đầu đã được sử dụng 41 lần trong 207 biểu đồ do người khác giới tạo ra, vì vậy chúng tôi phải tạo một danh mục riêng cho nó trong phân tích của chúng tôi về biểu đồ Graphic Sex Project. Tại sao nó có liên quan? Vì từ ngữ là quan trọng, mọi người thường có nhiều từ để chỉ những thứ có ý nghĩa đối với họ, tương tự như ý tưởng rằng người Inuit có 50 từ để chỉ tuyết.

Khả năng suy nghĩ sâu hơn, giao tiếp tinh tế hơn và nhận ra sự khác biệt của bạn được nâng cao nhờ sự đa dạng của các từ có sẵn. Nói cụ thể với phụ nữ, bạn đang hạn chế khả năng thể hiện và cân nhắc những gì bạn muốn nếu bạn chỉ đơn giản xác định "màn dạo đầu" là tất cả những hoạt động khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nhất. Ví dụ, nếu bạn muốn nói về quan hệ tình dục bằng miệng một cách nghiêm túc, bạn cần phải mô tả nó có giá trị tương tự như giao hợp chứ không chỉ là khúc dạo đầu.

Mọi hành vi tình dục đều có giá trị ngang nhau và có khả năng mang lại khoái cảm. Từ "dạo đầu" ngụ ý rằng giai đoạn tình dục sẽ không chỉ bao gồm giao hợp mà còn diễn ra theo một trình tự cụ thể, mặc dù đôi khi bạn có thể chỉ muốn quan hệ tình dục bằng miệng mà không có bất kỳ tiếp xúc cơ thể nào khác. Nó rất hạn chế. Nghe có vẻ không cần thiết và ít quan trọng hơn khi nó được gọi là "màn dạo đầu". Nó ngụ ý rằng những gì nó nói trước đó chắc chắn sẽ xảy ra.

Nếu bạn tin rằng Điều A là "Nếu bạn nói" "trước" Điều B, thì Điều B phải xảy ra, nếu không, bạn sẽ không gọi Điều A là "trước đó." Đối với một đứa trẻ, nói "con phải ăn tối trước khi tráng miệng" tương đương với việc gọi tất cả các hành vi khác đó là "màn dạo đầu". Bạn không thể nói, "Ồ này, thực ra đó là sự kiện chính", sau khi anh ấy ăn tối xong.

Không có gì ngọt ngào. "Mồi và chuyển đổi" là những gì đó là. Do đó, nếu bạn nói với đối tác rằng "Tôi muốn một vài màn dạo đầu", bạn đang tỏ ra khá mơ hồ và theo một cách nào đó, hứa hẹn rằng quan hệ tình dục sẽ diễn ra. Ngược lại, nếu bạn nói, "Tôi muốn bạn bóp vú và mút núm vú của tôi, cộng với rúc vào tai tôi và hôn sâu vào tôi trong khi đẩy cơ thể bạn vào âm vật của tôi, thì tôi muốn một số kích thích bằng miệng và bằng tay vào âm vật của tôi. , "bạn không chỉ thể hiện rõ ràng hơn những ham muốn của mình, mà việc giao hợp có thể xảy ra hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn và những mong muốn được chia sẻ của bạn tình.

Nếu bạn muốn xem nhiều video hơn, hãy Truy cập trên XHUB.TV

Comments

Popular posts from this blog

The best oral sex position |Vietnamese sex movies

Why Do People Enjoy Being Spank During Sex | Vietnamese sex movies

How women with High Sex Drives Manage Relationships | Vietnamese sex movies